STADLER FORM – Thương hiệu được yêu thích nhất tại Thụy Sỹ

Stadler Form là thương hiệu Thụy Sỹ được ưa chuộng và thành công trên hơn 20 quốc gia, từ Mỹ tới Nhật Bản. Trong quá trình phát triển sản phẩm, Stadler Form luôn nổi bật với những mẫu mã thanh lịch, tinh tế và đẳng cấp khi phát triển các thiết bị gia dụng. Stadler Form tập trung vào việc cải thiện không khí và khí hậu phòng, trang bị cho không gian sống những thiết bị mát mẻ và đáng yêu. Các sản phẩm của Stadler Form được đánh giá là những sản phẩm tốt nhất trên các phương diện: Thiết kế, tính năng, độ ồn và chất lượng bền bỉ. Xứng đáng là “ Người bạn lý tưởng” cho căn phòng của bạn.

Lịch sử phát triển

Stadler Form được thành lập bởi Martin Stadler vào tháng 9 năm 1998. Ở thời điểm đó, Martin Stadler muốn mua một chiếc máy làm ẩm không khí nhưng không thể tìm thấy một sản phẩm nào trên thị trường có thể đáp ứng thẩm mỹ và yêu cầu kỹ thuật của Ông. Chính vì vậy, ông đã ngay lập tức quyết định nghiên cứu và phát triển một sản phẩm tương tự như thế.

Ông Martin Stadler – người sáng lập Stadler Form

– Mùa thu năm 1999, Martin Stadler đã cho ra mắt sản phẩm máy hút ẩm không khí đầu tiên và đạt kết quả vô cùng tuyệt vời. Chỉ trong một thời gian ngắn, chiếc máy hút ẩm đầu tiên này đã thuyết phục được rất nhiều khách hàng bởi thiết kế thanh lịch, mang đẳng cấp Châu Âu cùng với nhiều tính năng ưu việt của nó. Cho đến nay, nó vẫn là một trong những sản phẩm được khách hàng ưu ái và quan tâm. Đặc biệt là ở Thụy Sĩ và Tây Âu.

– Năm 2008, Stadler Form phát triển dòng hút ẩm với việc tiêu thụ điện năng thấp trong một thiết kế vô cùng đặc biệt mang tên Oskar. Kiểu dáng vượt thời gian, tính năng vượt trội, tiết kiệm năng lượng và vô cùng yên tĩnh là những điều tuyệt vời mà thiết bị tạo hơi nước Oskar đem lại.

Thiết bị tạo hơi Oskar nhận giải thưởng thiết kế đặc biệt của Đức và vẫn luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng.

– Năm 2013, Stadler Form đã dành được 3 giải thưởng thiết kế Reddot – Giải thưởng uy tín về thiết kế đỉnh cao trên toàn thế giới, Giải thưởng Complimenti (Zuerich/Bern), NYIGF (Newyork), Maison & Object (Paris) và thường niên tham dự triển lãm về đổi mới thiết kế trong thiết bị điện tử gia dụng. Đặc biệt, một số sản phẩm của Stadler Form đã được trưng bày tại Bảo tàng nghệ thuật hiện đại Newyork.

Hút ẩm Albert, quạt sưởi Anna và máy tạo hơi nước Oskar vinh dự

nhận được giải thưởng reddot danh giá.

– Năm 2014, Nhóm nghiên cứu của Stadler mẫu đã đưa ra một cuộc cách mạng kỹ thuật. Sau gần 1 năm nghiên cứu và phát triển, máy khuyếch tán hương thơm thông minh Lea đã được giới thiệu và thử nghiệm trong căn phòng đầu tiên. Lea tạo ra hiệu ứng rất đặc biệt, hương thơm được khuyếch tán và phát ra mùi thơm mát dịu từ nó. Một bằng sáng chế danh giá đã được trao cho sản phẩm này

Lea – sản phẩm được cấp bằng sáng chế danh giá của Đức

Sứ mệnh

Cải thiện và nâng cao ngành công nghệ xử lý không khí là sứ mệnh của Stadler Form hướng tới. Chính vì vậy, Stadler Form luôn tập trung phát triển các thiết bị gia dụng tiện dụng với thiết kế nổi bật, dễ sử dụng và đảm bảo tối đa tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Stadler Form muốn tạo ra những “người bạn cùng phòng” thanh lịch, hữu dụng cho căn phòng của bạn nhằm nâng cao tiện nghi cuộc sống.

Ban lãnh đạo của Stadler Form

Giá trị

“Đưa ý tưởng vào thực tế”

Stadler Form tạo ra các sản phẩm đáp ứng mong đợi, thậm chí trên mong đợi khách hàng qua việc chuyển tải những ý tưởng tốt đẹp vào thực tế. Niềm đam mê của Stadler Form chính là sáng kiến mới dành cho hộ gia đình, trang bị cho không gian sống những thiết bị thông minh, thiết kế lịch lãm và tiện dụng không ngờ tới.

Những thiết kế của Stadler Form luôn có thiết kế thông minh và gần gũi với cuộc sống

“Làm cho cuộc sống đầy màu sắc”

Tận hưởng và thưởng thức cuộc sống tiện nghi đầy màu sắc luôn là mục tiêu và nỗ lực của tất cả chúng ta. Vì vậy, nguyên tắc phát triển của Stadler Form là các thiết bị không chỉ hữu ích mà còn có mẫu mã thiết kế tinh tế, hấp dẫn. Tất cả các sản phẩm của Stadler Form đều được thiết kế tại Thụy Sỹ với những đường nét tỉ mỉ, chi tiết theo đẳng cấp Châu Âu.

Bạn sẽ thấy cuộc sống muôn màu với những sản phẩm của Stadler Form

Hiện tại thương hiệu Stadler From đang có sự phủ sóng mạnh mẽ ở Châu Âu, Mỹ, Uc, Châu Á, Châu Phi với 44 đại lý trên toàn thế giới. Gần như, bạn có thể mua sản phẩm của Stalder Form bất kỳ nơi nào bạn muốn.

Thương hiệu Stadler Form đã chính thức có mặt tại các thị trường lớn: Áo, Bỉ, Crotia, Cộng Hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp Đức, Hunggary, Iceland, Ý, Hà Lan, Nauy, Nga, Bồ Đào Nha, Ba lan, Thủy Điển, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Đài Loan, Philipin, Singapore, Hồng Kong, ……Và Việt Nam.

Năm 2014, Công ty TNHH XNK Giang Sơn vô cùng vinh hạnh và tự hào khi được làm nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của thương hiệu Stadler Form tại Việt Nam. Chỉ mới gần 2 năm hợp tác và phát triển, công ty Giang Sơn đã nhanh chóng đưa các sản phẩm chất lượng chuẩn Chấu Âu của thương hiệu Stadler Form định vị trên thị trường Việt Nam.

Hiện tại, các sản phẩm của Stadler Form đã có mặt tại rất nhiều siêu thị lớn và uy tín nhất trên cả nước: Siêu thị điện máy PICO, Trung tâm điện máy NGUYỄN KIM, Siêu Thị Điện máy HC… và hàng chục đại lý bán lẻ trên toàn quốc.