Last Updated on

Thật tồi tệ nếu bạn và gia đình phải sống trong một bầu không khí ô nhiễm, trong một thời gian dài. Những phần tử bụi bặm độc hại sẽ từ từ xâm lấn cơ thể và gây ra những căn bệnh về tim, phổi và não. “Kẻ giết người vô hình” này bao phủ một phần lớn không gian sinh sống của bạn nên sẽ thật khó để bạn có thể né tránh hắn.

Hãy cùng tham khảo những con số biết nói về tình hình ô nhiễm không khí tại Hà Nội

Ô nhiễm Hà Nội: Thực trạng đáng báo động

HÀ NỘI Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ CAO THỨ 2 TRONG 23 THÀNH PHỐ ĐÔNG NAM ÁCơ sở dữ liệu chất lượng không khí của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) mới cập nhật cho thấy khoảng 90% người trên thế giới đang phải tiếp xúc với không khí bị ô nhiễm vượt quá giới hạn cho phép. Khoảng 7 triệu người tử vong mỗi năm do phơi nhiễm với các hạt bụi siêu nhỏ trong không khí.Khu vực có mức ô nhiễm không khí cao nhất là phía Đông Địa Trung Hải và Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Trong 3 tháng đầu năm, Hà Nội có 82 ngày nồng độ bụi PM2.5 trung bình 63,2 µg/m3 vượt chuẩn thế giới. Giữa tình hình ô nhiễm đến mức báo động như thế này, bạn sẽ làm gì để bảo vệ bản thân và gia đình?

Chất lượng môi trường không khí tại Hà Nội ngày càng trở nên tệ hơn

Hà Nội là một thành phố đang phát triển, rất nhiều công trình, đường sá mọc lên như nấm. Điều này cho thấy những tín hiệu tích cực của một đô thị đang lớn mạnh từng ngày, nhưng cũng có nghĩa là chất lượng môi trường đang ngày càng trở nên tồi tệ.

Với hơn 1000 công trình lớn nhỏ cùng hàng triệu phương tiện luôn di chuyển trên khắp các nẻo đường, lượng bụi bặm và khí thải ra môi trường là một con số vô cùng lớn.

Để chứng minh rõ cho luận điểm trên, bạn có thể tham khảo video này:

Một số giải pháp nhằm bảo vệ bản thân và gia đình

Với vai trò là một đất nước đang phát triển, cải tạo môi trường không phải là chuyện ngày một ngày hai. Thậm chí với quy mô sản xuất công nghiệp ồ ạt hiện nay thì tình trạng ô nhiễm còn có thể trở nên xấu hơn nữa.Chính vì thế, bạn không thể dựa vào ai khác để bảo vệ bản thân và gia đình. Chỉ có bạn mới có khả năng để làm việc đó. Nhưng giải pháp nào là khả thi cho vấn đề nghiêm trọng này?

Sử dụng khẩu trang khi đi ra ngoài?

Nguồn: Xiaomiviet.vn

Đây là giải pháp tình thế, ít nhất cũng hạn chế lượng bụi mà bạn hít phải. Dù bạn phải chấp nhận rằng, những hạt bụi nhỏ vẫn có thể thâm nhập vào cơ thể bạn một cách dễ dàng. Thêm vào đó, ô nhiễm không khí vẫn có thể theo bạn về tận nhà, đặc biệt là những nơi gần nhà máy, công trường.Chính vì vậy, chỉ khẩu trang không thôi là chưa đủ. Bạn cần phải hành động mạnh mẽ hơn nữa!

Trang bị những thiết bị xử lý không khí trong nhà

Hãy để STADLER FORM Việt Nam hỗ trợ cải thiện không khí bụi bẩn, mùi khó chịu trong nhà bạn với các sản phẩm của chúng tôi. Căn nhà bạn cần là nơi an toàn và tối ưu nhất cho bạn để sống, và các sản phẩm cảu Stadler Form nỗ lực hết mình vì điều này! 

Máy lọc không khí

Viktor

6,300,000

Máy lọc không khí

Robert

10,680,000

Máy lọc không khí

Roger

12,500,000

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *